ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG ĐINH TIÊN HOÀNG – NHIỆM KỲ 2022 – 2025

Lượt xem:


Trong tiết trời của những ngày đầu tháng tám, hòa chung trong không khí tưng bừng của những ngày đại hội chi bộ các trường THCS nói riêng và của toàn huyện nói chung, trường THCS Đinh Tiên Hoàng đã tổ chức Đại hội chi bộ khóa XII, nhiệm kì 2022 – 2025 thật sự nghiêm trang và long trọng.

Đại hội đã được vinh dự tiếp đón các đại biểu cấp trên cũng như 29 đảng viên trong toàn chi bộ về tham dự. Nhìn lại nhiệm kì qua, cấp ủy đã thông qua báo cáo đánh giá nhận xét về quá trình công tác đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm làm cơ sở cho phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kì tiếp theo; Đại hội cũng vinh dự được sự đóng góp ý kiến của lãnh đạo cấp trên, của đảng viên trong chi bộ về mọi mặt để nhiệm kì tới thành công rực rỡ hơn. Bên cạnh đó Đại hội còn có trách nhiệm xem xét, lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đức, tài để bầu vào cấp ủy, bỏ phiếu bầu các chức danh bí thư, phó bi thư nhằm tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo toàn đơn vị hoàn thành những trọng trách nặng nề và vô cùng quan trọng của nhiệm kì tới.

Kết thúc đại hội, nhìn những gương mặt rạng rỡ của đảng viên toàn chi bộ đã nói lên được sự tin tưởng, hài lòng với tín nhiệm mà bản thân mỗi người đã đặt vào từng nhân sự. Đại hội đã diễn ra ngắn gọn, súc tích, trọng tâm và thành công tốt đẹp.