HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11. Năm họ 2020 – 2021

Lượt xem:


Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11(20/11/1982 – 20/11/2020). Liên đội trường THCS Đinh Tiên Hoàng phối kết hợp cùng với đoàn thể nhà trường tổ chức Hội thi Cắm hoa vào chiều ngày 18/11 vừa qua, hội thi diễn ra trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp.

Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với chủ đề “Tri ân thầy cô giáo” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các lớp, học sinh. Được sự quan tâm của nhà trường cũng như GVCN, 16 Chi đội đã phát huy được năng khiếu và sáng tạo của mình để mang tới hội thi những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đầy ý nghĩa. Mỗi tác phẩm mang một sắc thái, hình dáng, ý tưởng riêng và những lời thuyết trình sâu sắc, đong đầy cảm xúc đã tạo nên một không khí chân thành, ấm áp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Qua hội thi, giúp các em hiểu được ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam và thể hiện tình cảm sâu sắc, yêu mến, tri ân thầy cô giáo – người lái đò trên dòng sông tri thức.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công bằng và khách quan, Ban Giám khảo đã chọn lựa ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong bầu không khí vui tươi phấn khởi, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong thầy, cô và các em học sinh.

Một số hình ảnh trong hội thi Cắm hoa: