LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:


Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Hòa chung không khí vui tươi của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hôm nay, thầy trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng long trọng tổ chức năm học mới, năm học 2022 – 2023. Về dự Lễ khai giảng, nhà trường vinh dự đón ông Lê Anh Vũ – Huyện ủy viên – Trưởng phòng Tài chính huyện Ea Kar; bà Nhữ Thị Cúc – Phó Bí thư Đảng ủy xã Ea Tíh; ông Nhữ Văn Phức – Trưởng ban đại diện Hội CMHS; thầy Nguyễn Đại Hành – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; cô Phạm Thị Bích Hạnh – Phó bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể quý thầy cô giáo và hơn 600 em học sinh trong toàn trường.

Trong năm học vừa qua, chúng ta đã chia tay 180 em học sinh lớp 9 ra trường tiếp tục bước vào ngôi trường mới. Và đầu năm học nhà trường vui mừng và nồng nhiệt chào đón 182 em học sinh lớp 6, những gương mặt ngây thơ, đáng yêu có chút bỡ ngỡ lo lắng nhưng cũng thật rạng rỡ và vui tươi, hân hoan bước vào ngôi trường mới – trường THCS Đinh Tiên Hoàng.

Nhân ngày Khai giảng năm học mới, ông Lê Anh Vũ đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước và tặng lẵng hoa chúc mừng đến tập thể nhà trường để động viên tinh thần cho CB-GV-CNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Năm học 2022 – 2023 với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Thầy Nguyễn Đại Hành đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường; để tiếp tục triển khai thực hiện có chất lượng, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo các cấp về thực hiện chương trình, kế hoạch năm học nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo mang lại hiệu quả. Thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng ra sức phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Thực hiện xã hội hóa công tác giáo dục, kêu gọi các lòng hảo tâm đóng góp gây quỹ “Tiếp sức đến trường” để giúp đỡ các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi lễ hôm nay, tập thể nhà trường vô cùng vui mừng và xúc động nhận được những phần học bổng của quý mạnh thường quân Tổng CTy Yến sào Kim Ngân Sao Đỏ, Yến sào Huyền Đức với 05 xuất học bổng bàn học và đèn trị giá mỗi suất 1.100.000 đ, 01 suất xe đạp trị giá 1.800.000 đ.

Tiếng trống khai trường đã vang lên rộn rã, báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Sau những giờ phút nghiêm trang, tưng bừng, phấn khởi của buổi lễ khai giảng, thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng tiếp tục hành trang “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” để vun đắp, xây dựng tri thức vững bước tương lai.