LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:


Thế là một năm học đã trôi qua, tiếng ve kêu râm ran, những cánh hoa phượng rực đỏ báo hiệu một mùa hè đã đến. Cũng là dịp mà thầy,  trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng cùng nhìn lại chặng đường phấn đấu và kết quả đạt được trong một năm học qua.

Năm học 2021 – 2022; năm học mà chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ dịch bệnh Covid-19, dịch bệnh đã làm gián đoạn việc học tập của các em học trò nhưng không vì thế mà thầy trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng nản lòng, vẫn quyết tâm vượt lên khó khăn, dịch bệnh để  chinh phục bầu trời kiến thức rộng lớn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích cao.

Hôm nay, được sự nhất trí của Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar, trường THCS Đinh Tiên Hoàng long trọng tổ chức buổi Lễ Tổng Kết năm học nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được trong năm học này.

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Văn Đông – Đại diện phòng GD&ĐT Ea Kar; ông Võ Duy Đình – Chủ tịch MTTQ xã Ea Tíh; ông Nguyễn Xuân Trình – Ban ĐDCMHS; thầy Nguyễn Đại Hành – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CB-GV-CNV nhà trường và các em học sinh toàn trường.

Sau khi ban tổ chức thông qua chương trình buổi lễ, thầy Nguyễn Đại Hành – hiệu trưởng thông qua báo cáo tổng kết, những thành tích nhà trường đã đạt được cũng như biện pháp khắc phục những điểm nhà trường chưa đạt được. Thật vinh dự cho thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng được nghe phát biểu chỉ đạo và động viên của ông Bùi Văn Đông – Đại diện Phòng GD.

Cô Phạm Thị Bích Hạnh – phó hiệu trưởng, thông qua quyết định khen thưởng và danh sách học sinh đạt thành tích trong năm học vừa qua. Để có được những kết quả ấy BGH nhà trường đã rất chú trọng tới việc phòng ngừa dịch bệnh, luôn cập nhật tình hình dịch bệnh tới các thầy cô giáo, tới các lớp; khử khuẩn khuôn viên trường, phòng học, các thiết bị dạy và học; cung cấp khẩu trang, đồ sát khuẩn tới thầy trò trong nhà trường. Đồng thời BGH luôn động viên giáo viên, nhân viên trong trường cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau, tự tin, lạc quan đi qua mùa dịch. Bên cạnh đó còn có sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục Ea Kar, của Đảng, Chính quyền địa phương; sự ủng hộ, tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ của các bậc phụ huynh nhất là Ban đại diện cha mẹ học sinh đã luôn sát cánh và đồng hành cùng với nhà trường trong việc giáo dục và dạy dỗ các con, tham gia cùng với nhà trường trong mọi hoạt động như tặng quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi, này tết trung thu, ngày tết cổ truyền cho những em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong suốt thời gian qua nhờ sự lãnh đạo sáng suốt và kịp thời ấy mà thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng mới khép lại một năm học thật ý nghĩa như vậy.

Một số hình ảnh lễ tổng kết:

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 11 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang đứng