Ngày hội: “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” tại Liên đội THCS Đinh Tiên Hoàng. Năm học 2020 – 2021

Lượt xem:


Tháng ba – tháng của tuổi trẻ với bao nhiệt huyết, tự hào khoác trên mình màu áo xanh thiên thanh, màu của sức trẻ cống hiến. Tháng ba với bao tâm hồn hướng về kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021). Hoà chung với không khí phấn khởi, vui tươi của thanh niên cả nước, Liên đội THCS Đinh Tiên Hoàng tổ chức ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” với sự có mặt của Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ nhà trường; bà H’Mai Niê – P.Bí thư Đoàn xã, cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối 8,9 với những bước nhảy sôi động, thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ và những nét ngây thơ của tuổi học trò.

Những năm qua các cấp Đoàn – Đội trên địa bàn xã đã triển khai những việc làm thiết thực như tặng những suất học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật, mồ côi, bệnh hiểm nghèo tại Liên đội. Đặc biệt, tại chương trình ngày hội hôm nay Đoàn xã Ea Tih sẽ tặng 02 suất học bổng trị giá mỗi suất 200.000 đ; Chi đoàn và Liên đội THCS Đinh Tiên Hoàng trao tặng 04 suất học bổng trị giá mỗi suất 300.000 đ.

Thực hiện theo điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và sự chỉ đạo của Đoàn xã, Chi bộ nhà trường, hôm nay Chi đoàn Đinh Tiên Hoàng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 35 đ/c thanh niên xuất sắc của 4 Chi đội. Qua đó giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên xứng đáng đứng trong Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phần Lễ của chương trình “Tiến bước lên Đoàn” đã thành công tốt đẹp.

Tiếp theo chương trình là phần Hội với 2 nội dung: hội thi vẽ tranh và hội thi Trò chơi dân gian.

Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh nhằm phát huy truyền thống văn hoá của dân tộc, giúp các em có những trải nghiệm thú vị, sáng tạo và vui tươi, lành mạnh. Tạo sân chơi để các em giao lưu, tích cực tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khoẻ; phát huy tinh thần đoàn kết trong các phong trào của Liên đội.