CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG TỈNH ĐAK LAK LẦN THỨ 9 NĂM 2021

Lượt xem:


Thực hiện Quyết định số 752/UBND-KTHT ngày 05/4/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk về việc Ban hành Thể lệ Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Lắk lần thứ 9 năm 2021.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar đề nghị các trường THCS tham gia dự thi theo thể lệ của cuộc thi.

Mục đích của cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật là : Phát hiện, tôn vinh, khuyến khích cũng như thúc đẩy sự phát triển, nhân rộng các mô hình, giải pháp khoa học công nghệ tiên tiến, có tính ứng dụng cao, rộng rãi, dễ dàng và chi phí thấp nhằm đáp ứng, phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống, cải thiện, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, cũng như sự phát triển chung của đất nước. Cuối cùng là nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

Bởi vậy được sự chỉ đạo các cấp lãnh đạo, của BGH trường THCS Đinh Tiên Hoàng. Cô Lê Thị Thùy Giang đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu, tận tụy nghiên cứu hướng dẫn đề tài “Quy trình làm bột rửa chén khô từ vật liệu thiên nhiên an toàn và dễ tìm” cho hai em học sinh : Nguyễn Thị tuyết Nhung và Phạm Thị Ngọc Trâm lớp 8a2 đã đạt được kết quả giải khuyến khích cấp tỉnh.

                                   Ảnh : Cô Lê Thị Thùy Giang và học sinh nhận giấy khen

 

                                Hai em Hs : Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Phạm Thị Ngọc Trâm

                                                        Sản phẩm : Bột rửa chén khô

 

     

         

                                                              Ảnh : Giấy khen của cuộc thi