ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS ĐINH TIÊN HOÀNG, KHÓA IX, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Lượt xem:


Chiều ngày 22/02/2023, Công đoàn cơ sở trường THCS Đinh Tiên Hoàng tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Ea Kar; cùng toàn thể các đoàn viên công đoàn nhà trường.

Công đoàn Trường THCS Đinh Tiên Hoàng có tổng số 36 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, với nhiều biến động phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến đời sống, việc làm, thu nhập, tâm tư, tình cảm của đại bộ phận công nhân, viên chức, lao động nói chung và hoạt động Công đoàn, phong trào công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) của CĐCS nói riêng. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường. Sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Chấp hành LĐLĐ Huyện. CĐCS Trường THCS Đinh Tiên Hoàng luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra.

Hằng năm, CĐCS Trường THCS Đinh Tiên Hoàng luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động  đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho công đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH, làm thêm giờ của cán bộ, viên chức nên trong nhiệm kỳ qua không có trường hợp khiếu nại, thắc mắc nào của viên chức về việc thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công đoàn viên và người lao động như thăm hỏi, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân các ngày lễ lớn của đất nước.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó Chủ tịch LĐLĐ Huyện đánh giá cao những kết quả Công đoàn trường THCS Đinh Tiên Hoàng đã đạt được trong hoạt công đoàn nhiệm kỳ qua. Đồng chí  Phó Chủ tịch LĐLĐ Huyện đề nghị Công đoàn trường THCS Đinh Tiên Hoàng cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Công đoàn phối hợp với Nhà trường duy trì thực hiện cuộc vận động kỷ cương – tình thương – trách nhiệm; thực hiện tốt nội quy, quy chế chuyên môn, kỷ luật lao động, xây dựng nếp sống văn hoá, phong cách ứng xử của nhà giáo mẫu mực; tạo điều kiện và động viên cán bộ, viên chức tham gia học tập, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp trong giảng dạy để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Làm tốt công tác thi đua, khen thưởng, biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước và đẩy mạnh các hoạt động xã hội, từ thiện,…

Với tinh thần Đại hội “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 3 đồng chí; bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Nguyễn Văn Bổng giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Đinh Tiên Hoàng khóa IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Một số hình ảnh trong Đại hội: