LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT TRƯỜNG THCS ĐINH TIÊN HOÀNG NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:


Đã từ bao năm nay, Lễ khai giảng mùng 5 tháng 9 hàng vẫn luôn là ngày lễ mà bao thế hệ học trò mong chờ. Đây là ngày kỉ niệm toàn dân đưa trẻ đến trường, là cột mốc đáng nhớ trong suốt quãng đời đi học của các em. Năm học 2021 – 2022, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid_19, các em học sinh cả nước nói chung và trường THCS Đinh Tiên Hoàng nói riêng đã có dịp đón một Khai giảng đặc biệt hơn bao giờ hết: Lễ khai giảng trực tuyến.

Lễ khai giảng được tổ chức vào lúc 7h30′ thật ý nghĩa, trang trọng, ngắn gọn, không phô trương và bảo đảm các điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19. Buổi lễ được tổ chức đơn giản, gọn nhẹ, không cầu kì, tuy nhiên vẫn đảm bảo những nghi thức quan trọng.

Thầy cô tham dự lễ khai giảng

Đại biểu cùng CBGV-CNV làm lễ chào cờ

Ông Nguyễn Tiến Thanh – PCT UBND đọc thư chủ tịch nước và có những ý kiến đóng góp rất xúc tích

Thầy Nguyễn Anh Tuấn – BT chi bộ HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo PGD, chính quyền địa phương, bậc phụ huynh, các nhà tài trợ đã luôn quan tâm đến việc đào tào thế hệ học sinh ở trường. Hi vọng rằng cùng với sự chỉ đạo của nhà trường, sự quan tâm của PGD và địa phương. Thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng  sẽ tiếp tục thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Doanh nghiệp trên địa bàn tặng hoa chúc mừng khai giảng

Lễ khai giảng năm học 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tuy rằng tình hình học tập trực tuyến gặp nhiều bất lợi và khó khăn, nhưng với sự hỗ trợ không ngừng từ phía phụ huynh và gia đình cùng với sự chăm chỉ rèn luyện, tích lũy tri thức của mình, hi vọng năm học sắp tới sẽ lại là một năm học thành công, hi vọng các em học sinh trường THCS Đinh Tiên Hoàng sẽ mai tự tin, vươn cao, bay xa, tiếp tục tiếp nối những truyền thống mà các thế hệ anh chị đi trước đã làm được.