LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:


Trong không khí cả nước ta đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc Khánh 2/9. Hàng năm, vào những ngày mùa thu lịch sử này, hàng triệu các thế hệ giáo viên, học sinh, sinh viên trong cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Hòa chung trong không khí vui tươi ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hôm nay, ngày 5/9/2023 thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới – năm học 2023 – 2024. Tham dự buổi lễ, vinh hạnh được đón tiếp đồng chí Kpar Y Nghĩa – UVBTVHU – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Ea Kar; ông Trần Đức Cường – Bí thư Đảng ủy xã Ea Tíh; ông Vi Văn Thành – Trưởng Công an xã Ea Tíh; ông Nhữ Văn Phức – Trưởng BĐD CMHS cùng toàn thể quý thầy cô giáo, Cán bộ, CNV và hơn 600 em học sinh trong nhà trường. Trong đó, có hơn 200 em học sinh lớp 6 vừa chia tay ngôi trường Tiểu học, bước vào một ngôi trường THCS mới, một thế giới mới đối với các em. Trên gương mặt các em hôm nay thật rạng rỡ, xen lẫn những bỡ ngỡ, đáng yêu. Trường THCS Đinh Tiên Hoàng nồng nhiệt chào đón các em!

Với sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, nhân ngày Khai giảng năm học mới, đồng chí Kpar Y Nghĩa đã đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và tặng lẵng hoa chúc mừng, Chủ tịch nước đã gửi những lời động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh trong năm học mới.

Nhằm tiếp tục phát triển thực hiện có chất lượng, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo các cấp về thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2023 – 2024. Thầy Nguyễn Đại Hành – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Trong buổi lễ long trọng này có các tổ chức, cơ quan Ngân hàng Agribank – chi nhánh Ea Knôp; Ngân hàng BIDV – Đông Đắk Lắk; TTKNS Thành Nhân; CLB võ VOVINAM đã gửi hoa chúc mừng nhà trường.

Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã, báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu. Thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng, phấn đấu, phát huy đạt những thành tích vững mạnh, tiên tiến trong những năm tiếp theo. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh sức khỏe, phấn khởi bước vào năm học mới và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra.

Một số hình ảnh trong lễ Khai giảng năm học mới: