Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Ea Kar lần thứ II – Năm 2023

Lượt xem:


Ngày hội văn hoá các dân tộc huyện Eakar lần thứ II – năm 2023 diễn ra vào ngày 11/03/2023 đến ngày 13/03/2023 tại xã Cư Prông, Ea Kar, Đắk Lắk và cuộc thi đua thuyền tại hồ Ea Kar, TT. Ea Kar, Ea Kar, Đắk Lắk.  Đến với ngày hội chúng ta đã được hòa mình vào không gian đậm chất văn hóa của 28 dân tộc trên địa bàn huyện nhà, đồng thời được tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị. Qua đó góp phần và tôn vinh các giá trị văn hóa tốt đẹp. Trong 2 ngày Lễ hội Văn hóa các dân tộc được diễn ra tại xã Cư Prông, trường THCS Đinh Tiên Hoàng tham gia gian hàng trưng bày và bán đặc sản dân tộc các vùng miền. Và giao lưu văn nghệ với 2 tiết mục đặc sắc đến từ các em học sinh lớp 9, góp thêm sự phong phú cho buổi biểu diễn Văn nghệ của Ngày hội Văn hóa năm nay.

Ngày 13/03/2023, nhà trường tổ chức cho hơn 100 em học sinh đi trải nghiệm, tìm hiểu nét đẹp văn hóa các dân tộc trên địa bàn huyện, đặc biệt là văn hóa đua thuyền tại địa điểm hồ Ea Kar.

Các hoạt động diễn ra tại Ngày hội đã thực sự có tính lan tỏa, mang lại cho thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng nhiều kỷ niệm và trải nghiệm vô cùng thú vị. Giúp chúng ta cảm nhận sâu sắc giá trị về đời sống văn hóa tinh thần, cũng như cuộc sống đời thường của các dân tộc anh em trên địa bàn huyện nhà.