TOẠ ĐÀM KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2020)

Lượt xem:


Khi tháng 11 về, những thế hệ học trò lại bồi hồi nhớ về thầy, cô giáo với lòng biết ơn sâu sắc. Hoà chung với không khí từng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục, trường THCS Đinh Tiên Hoàng long trọng tổ chức Toạ đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Về dự lễ kỉ niệm, có sự tham dự của lãnh đạo địa phương: đ/c Nguyễn Duy Hùng – Bí thư Đảng uỷ xã Ea Tíh, đ/c Vũ Xuân Tới – CTHĐND, đ/c Nguyễn Tiến Thanh – PCT UBND, đ/c Vi Văn Thành – Trưởng Công an xã Ea Tíh; Ban ĐDCMHS: ông Nhữ Văn Phức, bà Nguyễn Thị Sương; Thầy Nguyễn Anh Tuấn – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường , cùng toàn thể quý thầy, cô giáo trong hội đồng sự phạm nhà trường. Và em Phạm Khánh Phương – đại diện học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm, ôn lại những truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thầy và trò trường THCS Đinh Tiên Hoàng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành tích cao, đó là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, sự chỉ đạo sát sao của chính quyền địa phương. Đ/c Nguyễn Duy Hùng – BT Đảng uỷ thay mặt lãnh đạo địa phương lên phát biểu, động viên và tặng hoa chúc mừng cho nhà trường.

Với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể nhà trường, cùng những thành tích của quý thầy, cô giáo và các em học sinh đã đạt được. Trong năm học vừa qua, nhà trường được Chủ tịch UBND Tỉnh Đắk Lắk trao tặng danh hiệu: “Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2019 – 2020”; BCH LĐLĐ Tỉnh Đắk Lắk tặng Bằng khen.

Bên cạnh sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, Ban đại diện CMHS luôn đồng hành, gắn kết chặt chẽ với nhà trường. Ông Nhữ Văn Phức – Trưởng ban đại diện CMHS có đôi lời phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhân ngày Tôn vinh thầy, cô giáo và nghề dạy học cao quý.

Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”. Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của thầy, cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người”. Đ/c Đặng Hồng Lụa – thay mặt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường phát biểu cảm tưởng của mình về ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua đó cô đã nói lên được những cảm xúc ngọt ngào, những khó khăn, vất vả cũng như những điều hạnh phúc lớn lao của thầy, cô giáo.

Để bày tỏ lòng kính mến của mình với các thầy, cô giáo, thay lời tri ân của học sinh toàn trường cũng như các thế hệ học trò, em Nguyễn Khánh Phương phát biểu cảm nghĩ, tình cảm và lẵng hoa tươi thắm kính tặng cho thầy cô giáo trong ngày lễ trọng đại này.

Buổi lễ kỉ niệm ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại những dư âm ấy vẫn còn vang mãi. Mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực để thi đua lập thành tích cao nhất trong sự nghiệp giáo dục.

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Mà mang lại cho Đời đầy trái ngọt hoa tươi”